Thursday, February 25, 2010

bukas ulet...

gigising
natutulog pa anak ko
babangon
tingin relo
5 minutes pa bago mag ala-sais ng gabi
tulog ulit
gigising ulit
20 minutes na pala nakalipas
magmamadali maligo
kape
bihis
walkathon palabas
pagkatapos ng sampung metro babalik
nakalimutan wallet
badtrip
babalik sa bahay
takbo palabas
lakad
titingin sa sasakyan
walang susi
tangna pano ka papasok jan?
babalik ulet
kukunin ang susi sa tabi ng tv
paalam sa asawa, anak at mga biyenan
mag-ingat daw ako wag kaskasero
di naman po
mejo nagmamadali lang
hahataw papunta toll gate
nlex na
mabibitin sa nasa harap na sasakyan
nasa fast lane ayaw ihataw bobo
trapik sa munoz na naman
magiisip kung papasok ng kaingin rd o derecho north
derecho nalang muna
trapik sa north av
derecho quezon av
kakaliwa
pasok BIR road
census
ambilis ng trapik light
hintay ulit ng green
derecho sikatuna
pasok xavierville
u-turn sa aurora katipunan
uwi sa pasig muna
kakain
may trenta minutos pa
aalis ng eight thirty
paparada
tatawid
papasok sa IBM
ID ko daw sabi ng guard
ilalabas ko
pag nakalayo ng konti
ibubulsa ko ulit
sakay elevator
login
derecho sa pantry
neskape na naman
punta sa cube
bukas prod pc
bukas test pc
check email
work work kumbaga
meryenda
work-work ulit
lunch
work-work habang patingin tingin sa relo
alas-sais na ng umaga
logout
honda na naman
aakyat sa 23rd
mang aasar
antok na ko
elevator pababa
uwi na
antok sa byahe sana di ako mabangga
bahay
ligo
bukas pc
raraket sandali
ala una na pala ng hapon
makatulog na nga
bukas eto na naman ulit

0 comments:

Post a Comment