Sunday, February 7, 2010

Fun Day with Team Bravo, Team Echo and Filip Sabio

February 6, 2010.. The date that should've been the reunion of Team Echo.... until Team Bravo appears!!!!!! BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Around 12:30PM, nagkaayaan na sumama ng Team Bravo sa bowling ng Echo. Mcdo, Jeff, Gelo, Kem, Jack, Andrew, and syempre ako ay present. Sa Team Echo, andun sina Khristine, Ivan, Dian, Karen, Monch at Kimi. Kasama din namin si Myk, HL at syempre the MAESTRO, Filip Sabio.

Nung una, dapat kasama si Monroe, ngunit s hindi inaasahang pangyayari, kelangan nyang umalis. Kumain muna kami ng Bravo sa McDonald's sa Eastwood Mall. Masayang nagkukuwentuhan ang lahat habang pinagusapan ang plano sa pagpunta s Puerto Gallera.

Pagkatapos kumain, dumiretso na kami sa Paeng's upang magbowling. Sa aming pagdating, si Ivan, Myk at Dian pa lang ang nandoon. Konting kwentuhan, yosi.. Nagbilliards muna sina Kem at Jack habang naghihintay ng iba pa naming kasama.

Around 1:30PM, nagyaya na magbowling si Merck. Masaya ang lahat. Pinagtripan ko pa ang mga pangalan nila sa monitor dahil sabi ko dapat may KANTO din sa pangalan nila.

Mga 2:30PM ng dumating ang pinakahihintay ng lahat, si Filip Sabio. Buti na lang hindi ko sinuot yung TShirt ko na MASAMANG IMPLUWENSYA gahil yun ang suot ni Filip.

Naging masaya ang lahat. Ilang minuto pa lamang ang nakakalipas ay nagpaalam na si Merck, Jeff at Gelo na uuwi na.. :(

3:30PM, wala pa din sina Neeche at Anna Maranan. Dahil s sobrang kaantukan at may lakad pa kami ni ermats, nagpaalam na ako s grupo...

3 comments:

smallking said...

Nung una, dapat kasama si Monroe, ngunit s hindi inaasahang pangyayari,<<<<<< May bago ba dito?hahahahah!peace!

BOY LASLAS said...

ahahahahaha.. as expected na yun tol... bwahahahahahaha

JeffZ said...

kasi may nagtext!... :P

Post a Comment